Công ty dịch vụ thực tế ảo VR 360

Công ty dịch vụ thực tế ảo VR 360

Công nghệ 4.0 ngày càng trở nên phổ biến và được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực. Không ít công ty dịch vụ thực tế ảo VR 360 ra đời đáp ứng nhu cầu của người dùng. Trong đó, 3DFlycam tự hào là đơn vị mang đến dịch vụ chất lượng cùng mức giá cạnh tranh.

LIÊN HỆ BÁO GIÁ DỊCH VỤ THỰC TẾ ẢO 360 0903353137

Vô vàn công ty dịch vụ thực tế ảo VR 360 ra đời

Dịch vụ thực tế ảo VR 360 mang đến nhiều trải nghiệm mới cho người dùng. Nhờ những bức ảnh, video cùng với virtual tour chất lượng sẽ giúp ích cho công việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Người dùng hoàn toàn có thể trải nghiệm dễ dàng thông qua những món đồ công nghệ quen thuộc như máy tính, smartphone,…Bằng cách ứng dụng công nghệ này mà các công việc liên quan về hình ảnh, video 360 đạt được hiệu quả vượt bậc. Hầu như các lĩnh vực đều ứng dụng nó như y tế, du lịch, bất động sản, xây dựng và tiêu dùng.

Thực tế ảo VR 360 mang đến nhiều trải nghiệm mới
Thực tế ảo VR 360 mang đến nhiều trải nghiệm mới

 

Bởi vì được ứng dụng rộng rãi nên rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ thực tế ảo VR 360 đã rời đời. Các cá nhân, đơn vị thay vì bỏ khoản tiền lớn để đầu tư trang thiết bị thì có thể sử dụng dịch vụ của các công ty này. Như vậy, mọi thứ sẽ trở nên đơn giản hơn nhưng kết quả đạt được vẫn như ý.

3DFlycam – Công ty dịch vụ thực tế ảo VR 360 hàng đầu

3DFlycam là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ thực tế ảo VR 360 bằng Flycam. Hiện, công ty không chỉ phục vụ trên toàn quốc mà còn trong nhiều lĩnh vực khác nhau nhằm như du lịch, khách sạn, bất động sản,…. Với tác phong chuyên nghiệp cùng hệ thống thiết bị hiện đại, tiên tiến sẽ đảm bảo mang đến dịch vụ chất lượng khiến khách hàng hài lòng.

Những ưu điểm của 3DFlycam

Sỡ dĩ, nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn 3DFlycam vì những điều sau:

Đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, có chuyên môn
Đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, có chuyên môn
  • Đội ngũ am hiểu chuyên môn, có nhiều kinh nghiệm: Nhân viên tại đây là những kỹ sư trắc địa được đào tạo bài bản từ các trường đại học lớn trên cả nước. Họ không chỉ có chuyên môn, thâm niên mà còn đam mê với công việc và hơn hết là ứng dụng UAV.
  • Cung cấp dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp: Hiện, công ty dịch vụ thực tế ảo VR 360 đang cung cấp dịch vụ đo đạc bản đồ, thiết kế quy hoạch bằng Flycam. Cùng với đó là thực hiện thực tế ảo VR 360 và quay phim quảng cáo cho dự án bất động sản.
  • Không chỉ đa dạng về dịch vụ mà đơn vị còn đảm bảo chất lượng để mang lại lợi ích tối ưu cho khách hàng. Rất nhiều dự án đã được hoàn thiện nhờ dịch vụ mà công ty cung cấp.
  • Mang đến giải pháp tiết kiệm: Với sứ mệnh mang đến giải pháp tối ưu giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, đơn vị đã ứng dụng công nghệ hiện đại UAV vào các dịch vụ đo đạc bản đồ. Nhờ đó, dự án đã được hoàn thành và đạt được hiệu quả như mong đợi.
  • Mức giá dịch vụ cung cấp phải chăng: Không chỉ mang đến dịch vụ chất lượng mà còn đảm bảo giá cả phải chăng. Như các bạn đã biết, để đầu tư cho các trang thiết bị thực tế ảo cần tiêu tốn khá nhiều tiền. Tuy nhiên, dịch vụ mà 3DFlycam lại không có giá quá đắt. Bởi vì, đơn vị luôn đề cao lợi ích mà khách hàng nhận được để tối ưu chi phí cho tương xứng. Đây cũng là một trong những ưu điểm cũng như lợi thế giúp khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ.

3DFlycam cung cấp dịch vụ gì?

Xem thêm: 3DFlycam – Đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ thực tế ảo VR 360 bằng Flycam (2022)

Nhằm đáp ứng nhu cầu của cá nhân, tổ chức, 3DFlycam đã không ngừng đa dạng các dịch vụ như:

Khảo sát địa hình 1/500 – 1/5000 bằng Flycam

Khảo sát địa hình bằng UAV giúp tiết kiệm chi phí đến 50%. Thêm vào đó, thời gian cũng được rút ngắn so với các phương pháp truyền thống trước đây. Ngoài ra, kết quả thu được còn trực quan, rõ nét và chi tiết hơn nên sẽ giúp ích cho công việc lập bản đồ dễ dàng, nhanh chóng và chính xác hơn.

Khảo sát địa hình bằng UAV
Khảo sát địa hình bằng UAV

Khảo sát quét hiện trạng địa hình 3D bằng flycam

Khi quy hoạch đô thị sẽ cần quét mô hình 3D địa hình của nhiều đối tượng khác nhau. Không những thế còn phải tính toán trữ lượng của các mỏ khoáng sản. Công việc này khá phức tạp và không thể thực hiện bằng các phương pháp khảo sát như thông thường. Do đó, dùng flycam chính là giải pháp phù hợp mang đến nhiều lợi ích. Sử dụng dịch vụ này sẽ giúp cho người thực hiện hoàn thành công việc dễ dàng, nhanh chóng.

Quay phim, chụp ảnh và VR 360 cho các dự án

Một số lĩnh vực như du lịch, bất động sản cần hình ảnh trực quan để quảng bá. Thay vì bỏ nhiều tiền để làm các ấn phẩm truyền thống thì giờ đây có thể quay phim, chụp ảnh và VR 360. Không chỉ có được hình ảnh, video trực quan mà chi phí không quá cao. Đặc biệt là có thể cho mọi người tham quan dự án online vô cùng tiện lợi.

VR 360 cho các dự án
VR 360 cho các dự án

Ngoài ra, 3DFlycam còn cung cấp giải pháp 3D point cloud trực tuyến và webGIS quản lý dự án bảo mật với chi phí tiết kiệm.

Lời kết

Mong rằng qua chia sẻ này, mọi người đã hiểu rõ hơn về công ty dịch vụ thực tế ảo VR 360 nói chung và 3DFlycam nói riêng. Chắc chắn khi sử dụng dịch vụ này sẽ giúp cho công việc đạt được hiệu quả như ý. Để trải nghiệm, hãy liên hệ theo thông tin bên dưới.

  • Địa chỉ: 31/23 đường số 160, P.Tăng Nhơn Phú A, TP.Thủ Đức
  • Hotline: 0903692185
  • Email: phannguyenviet@outlook.com
  • Website: 3dflycam.com
0907621115